N 43 (รถบรรทุก 4 ล้อ ขนาด 4.3 ตัน)

ext_c1

N 43 - รถบรรทุก 4 ล้อเล็ก ขนาดบรรทุก 4.3 ตัน

ตัวรถบรรทุกมีน้ำหนักเบากว่า มาพร้อมกับเครื่องยนต์ HFC4DA-2B1 2.8 ด้วยเครื่องยนต์ขนาดเล็กเทคโนโลยีใหม่ แต่ให้พลกำลังสูง เครื่องยนต์มีขนาดเหมาะสมให้ประสิทธิภาพได้สูงสุดและประหยัดน้ำมัน

ราคา 749,000 บาท

         

สนุกกับการขับขี่

- การผสมผสานกันอย่างลงตัวของการออกแบบภายในที่กว้างขวางและภายนอกที่ดูโอ่อ่า เพื่อการขับขี่ที่คล่องตัวและสะดวกสบายไม่ว่าจะไปที่ไหนเมื่อไหร่

- ระบบกันสะเทือนห้องโดยสารด้านหลัง ที่ใช้ยางซิลิโคนกันกระแทกชั้นนำ และ Longitudinal Stabilizer Rod (เหล็กกันโครงยาว) เพื่อช่วยให้การขับขี่นุ่มนวลยิ่งขึ้น

- ที่นั่งคนขับแบบรางคู่ สามารถปรับระยะได้ถึง 180-216 มม.


ออกแบบเพื่อการขับขี่ที่ง่าย และสะดวกสบาย เพื่อความสนุกในการขับขี่

การออกแบบภายในที่รวมระหว่างความสะดวกสบายในการขับขี่และมุมมองภายนอกเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ไม่ว่าที่ไหนหรือเมื่อไหร่ ระบบหัวเก๋งที่ออกแบบเพื่อความสะดวกสบายและปลอดภัยทำให้ผู้ขับขี่ผ่อนคลายและไม่เมื่อยล้า

ns_c1 ns_c2

พวงมาลัยที่ปรับระดับได้

พวงมาลัยสามารถปรับขึ้นลงได้ เพื่อเพิ่มพื้นที่สำหรับผู้ขับขี่ และปรับให้เข้ากับสรีระ เพื่อความสะดวกสบายสูงสุด

ns_c3

แผงหน้าปัด LED

แผงหน้าปัดที่เรียบง่ายแต่ดูดี ผู้ขับขี่สามารถดูข้อมูลการขับขี่ได้อย่างง่ายดาย รวมถึงสัญญาณเตือนต่างๆ เช่นไฟเตือนคาดเข็มขัดนิรภัย ไฟเตือนประตูปิดไม่สนิท เป็นต้น

ns_c4 ns_c5

แป้นคันเร่งไฟฟ้าที่ให้ความสบายในการขับขี่ พร้อมเซนเซอร์วัดสัญญาณไฟฟ้าที่ถูกตั้งโปรแกรมไว้อย่างดี

ns_c6

n_ex

การออกแบบหัวรถ

ด้วยการออกแบบชั้นนำจากต่างประเทศสำหรับความแกร่ง, การเคลื่อนที่, และความเรียบร้อยลงตัว และการดัดแปลงการออกแบบส่วนประกอบต่างๆแม้กระทั่งความลาดเอียงขององศา รวมถึงเส้นสายของรถเพื่อเพิ่มสมรรถนะและความสะดวกสบายที่สุด

e2 e1 e3 e4

ext_c1

ex1 ex2 ex3 ex4

การพัฒนาระบบช่วงล่างอย่างต่อเนื่อง

● ใช้แหนบรุ่นใหม่ (ใช้แหนบน้อยลง), ทำให้รถมีน้ำหนักเบาแต่ยังคงสมรรถนะในการบรรทุกเต็มเปี่ยม, ซึ่งช่วยเสริมความแกร่งทนทาน
● จากการใช้แหนบซึ่งพัฒนาจากเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย และเหล็กเกรดพิเศษช่วยเพิ่มความแกร่งและยืดอายุการใช้งานของช่วงล่าง
● เพิ่มความแข็งแกร่งของช่วงล่างขึ้น 10%โดยการใช้เฟรมขนาดใหญ่ไร้รอยต่อ
● เพิ่มความแข็งแกร่งของรถโดยการใช้แชสซีแบบแยก
● ง่ายและยืดหยุ่นต่อการติดตั้งสำหรับทุกการใช้งาน ด้วยเฟรมที่มีช่องระยะเท่ากันและเป็นมาตรฐาน


พัฒนาระบบเบรกแบบใหม่

เบรกไอเสียช่วยละระยะทางในการหยุดรถ เพื่อให้หยุดรถได้อย่างมั่นใจและปลอดภัย และยังช่วยยืดอายุการใช้งานของระบบเบรก การออกแบบระบบเบรกแบบดับเบิ้ลลูป และระบบดิสเบรกล้อหน้าทำให้รถบรรทุกมีความปลอดภัยและวางใจได้

ns_ptp1

การทดสอบที่เชื่อถือได้ถึงสามระดับ

จากการวิเคราะห์ CAE, การทดสอบการบิดงอ และ การทดสอบทางถนน รถบรรทุกเจ เอ ซี ได้ถูกทดสอบด้วยการทดสอบที่เชื่อถือได้ถึงสามระดับ ซึ่งเป็นสิ่งที่รับประกันความปลอดภัยอย่างสมบูรณ์ ยิ่งไปกว่านั้น รถบรรทุกยังผ่านการทดสอบ 1,000,000 กิโลเมตรในทุกๆสภาพอากาศทั้งความร้อนสูง, ความหนาวจัด และความชื้นสูง

ns_ptp2


hfc4da1-2b1

เครื่องยนต์ดีเซล HFC4DA1-2B1 ขนาด 2.8 ลิตร


  • ระบบหัวฉีดของเครื่องยนต์คอมมอนเรลให้แรงดันสูงถึง 1800 บาร์ในรอบเดินเครื่องต่ำ ช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง มลพิษจากไอเสียต่ำ และให้พลกำลังเครื่องสูง
  • ระบบบายพาสของเทอร์โบชาร์จเจอร์ช่วยเพิ่มพลกำลังเครื่องยนต์ให้แรงบิดสูงถึง 240 นิวตันเมตร ที่ 2,000 รอบต่อนาที
  • กรรมวิธีการแยกน้ำมันของเครื่องยนต์ โดยผ่านการแยกน้ำมัน 2 ขั้นตอนได้แก่ ขั้นตอนการเตรียมการแยกน้ำมัน และขั้นตอนการแยกน้ำมันโดยละเอียด ด้วยระบบการแยกที่มีประสิทธิภาพสูงและเพิ่มสมรรถให้เครื่องยนต์
รถบรรทุก เจ เอ ซี เป็นรถบรรทุกรุ่นแรกที่ผ่านมาตรฐานการชนระดับสูงจากประเทศจีน

ns_sftp1

ความปลอดภัยของหัวรถ

เพื่อเพิ่มความปลอดภัยของผู้ขับขี่และผู้โดยสารจากการประทะจากด้านหน้า รถบรรทุก เจ เอ ซี ได้ถูกออกแบบใหม่ทั้งหมด โดยใช้พื้นฐานจากทฤษฎีการชน (Cab nonlinear deformation collision theory) รวมถึงการคำนวน, การทดสอบ, การวิเคราะห์ และการคาดการการประทะ ส่วนหน้าของรถบรรทุก เจ เอ ซี มีคานเหล็กตามแนวยาวของหัวรถ N Series ซึ่งถูกออกแบบให้เป็นส่วนที่ปิด และใช้เหล็กที่มีความทนทานสูงในการประกอบ คานเหล็กป้องกันการชนนี้ยังถูกติดตั้งไว้ภายในประตูรถ เพื่อรับประกันความปลอดภัยสูงสุดให้กับผู้โดยสาร


ns_sftp2ns_sftp3

n43-spec-a3