N 43 - รถบรรทุก 4 ล้อเล็ก ขนาดบรรทุก 4.3 ตัน
ตัวรถบรรทุกมีน้ำหนักเบากว่า มาพร้อมกับเครื่องยนต์ HFC4DA-2B1 2.8 ด้วยเครื่องยนต์ขนาดเล็กเทคโนโลยีใหม่ แต่ให้พลกำลังสูง เครื่องยนต์มีขนาดเหมาะสมให้ประสิทธิภาพได้สูงสุดและประหยัดน้ำมัน
ราคา 749,000 บาท
สนุกกับการขับขี่
- การผสมผสานกันอย่างลงตัวของการออกแบบภายในที่กว้างขวางและภายนอกที่ดูโอ่อ่า เพื่อการขับขี่ที่คล่องตัวและสะดวกสบายไม่ว่าจะไปที่ไหนเมื่อไหร่
- ระบบกันสะเทือนห้องโดยสารด้านหลัง ที่ใช้ยางซิลิโคนกันกระแทกชั้นนำ และ Longitudinal Stabilizer Rod (เหล็กกันโครงยาว) เพื่อช่วยให้การขับขี่นุ่มนวลยิ่งขึ้น
- ที่นั่งคนขับแบบรางคู่ สามารถปรับระยะได้ถึง 180-216 มม.
ออกแบบเพื่อการขับขี่ที่ง่าย และสะดวกสบาย เพื่อความสนุกในการขับขี่
การออกแบบภายในที่รวมระหว่างความสะดวกสบายในการขับขี่และมุมมองภายนอกเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ไม่ว่าที่ไหนหรือเมื่อไหร่ ระบบหัวเก๋งที่ออกแบบเพื่อความสะดวกสบายและปลอดภัยทำให้ผู้ขับขี่ผ่อนคลายและไม่เมื่อยล้า
พวงมาลัยที่ปรับระดับได้
พวงมาลัยสามารถปรับขึ้นลงได้ เพื่อเพิ่มพื้นที่สำหรับผู้ขับขี่ และปรับให้เข้ากับสรีระ เพื่อความสะดวกสบายสูงสุด
แผงหน้าปัด LED
แผงหน้าปัดที่เรียบง่ายแต่ดูดี ผู้ขับขี่สามารถดูข้อมูลการขับขี่ได้อย่างง่ายดาย รวมถึงสัญญาณเตือนต่างๆ เช่นไฟเตือนคาดเข็มขัดนิรภัย ไฟเตือนประตูปิดไม่สนิท เป็นต้น
แป้นคันเร่งไฟฟ้าที่ให้ความสบายในการขับขี่ พร้อมเซนเซอร์วัดสัญญาณไฟฟ้าที่ถูกตั้งโปรแกรมไว้อย่างดี

การออกแบบหัวรถ
ด้วยการออกแบบชั้นนำจากต่างประเทศสำหรับความแกร่ง, การเคลื่อนที่, และความเรียบร้อยลงตัว และการดัดแปลงการออกแบบส่วนประกอบต่างๆแม้กระทั่งความลาดเอียงขององศา รวมถึงเส้นสายของรถเพื่อเพิ่มสมรรถนะและความสะดวกสบายที่สุด








การพัฒนาระบบช่วงล่างอย่างต่อเนื่อง
● ใช้แหนบรุ่นใหม่ (ใช้แหนบน้อยลง), ทำให้รถมีน้ำหนักเบาแต่ยังคงสมรรถนะในการบรรทุกเต็มเปี่ยม, ซึ่งช่วยเสริมความแกร่งทนทาน
● จากการใช้แหนบซึ่งพัฒนาจากเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย และเหล็กเกรดพิเศษช่วยเพิ่มความแกร่งและยืดอายุการใช้งานของช่วงล่าง
● เพิ่มความแข็งแกร่งของช่วงล่างขึ้น 10%โดยการใช้เฟรมขนาดใหญ่ไร้รอยต่อ
● เพิ่มความแข็งแกร่งของรถโดยการใช้แชสซีแบบแยก
● ง่ายและยืดหยุ่นต่อการติดตั้งสำหรับทุกการใช้งาน ด้วยเฟรมที่มีช่องระยะเท่ากันและเป็นมาตรฐาน
พัฒนาระบบเบรกแบบใหม่
เบรกไอเสียช่วยละระยะทางในการหยุดรถ เพื่อให้หยุดรถได้อย่างมั่นใจและปลอดภัย และยังช่วยยืดอายุการใช้งานของระบบเบรก การออกแบบระบบเบรกแบบดับเบิ้ลลูป และระบบดิสเบรกล้อหน้าทำให้รถบรรทุกมีความปลอดภัยและวางใจได้
การทดสอบที่เชื่อถือได้ถึงสามระดับ
จากการวิเคราะห์ CAE, การทดสอบการบิดงอ และ การทดสอบทางถนน รถบรรทุกเจ เอ ซี ได้ถูกทดสอบด้วยการทดสอบที่เชื่อถือได้ถึงสามระดับ ซึ่งเป็นสิ่งที่รับประกันความปลอดภัยอย่างสมบูรณ์ ยิ่งไปกว่านั้น รถบรรทุกยังผ่านการทดสอบ 1,000,000 กิโลเมตรในทุกๆสภาพอากาศทั้งความร้อนสูง, ความหนาวจัด และความชื้นสูง
เครื่องยนต์ดีเซล HFC4DA1-2B1 ขนาด 2.8 ลิตร
- ระบบหัวฉีดของเครื่องยนต์คอมมอนเรลให้แรงดันสูงถึง 1800 บาร์ในรอบเดินเครื่องต่ำ ช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง มลพิษจากไอเสียต่ำ และให้พลกำลังเครื่องสูง
- ระบบบายพาสของเทอร์โบชาร์จเจอร์ช่วยเพิ่มพลกำลังเครื่องยนต์ให้แรงบิดสูงถึง 240 นิวตันเมตร ที่ 2,000 รอบต่อนาที
- กรรมวิธีการแยกน้ำมันของเครื่องยนต์ โดยผ่านการแยกน้ำมัน 2 ขั้นตอนได้แก่ ขั้นตอนการเตรียมการแยกน้ำมัน และขั้นตอนการแยกน้ำมันโดยละเอียด ด้วยระบบการแยกที่มีประสิทธิภาพสูงและเพิ่มสมรรถให้เครื่องยนต์
รถบรรทุก เจ เอ ซี เป็นรถบรรทุกรุ่นแรกที่ผ่านมาตรฐานการชนระดับสูงจากประเทศจีน
ความปลอดภัยของหัวรถ
เพื่อเพิ่มความปลอดภัยของผู้ขับขี่และผู้โดยสารจากการประทะจากด้านหน้า รถบรรทุก เจ เอ ซี ได้ถูกออกแบบใหม่ทั้งหมด โดยใช้พื้นฐานจากทฤษฎีการชน (Cab nonlinear deformation collision theory) รวมถึงการคำนวน, การทดสอบ, การวิเคราะห์ และการคาดการการประทะ ส่วนหน้าของรถบรรทุก เจ เอ ซี มีคานเหล็กตามแนวยาวของหัวรถ N Series ซึ่งถูกออกแบบให้เป็นส่วนที่ปิด และใช้เหล็กที่มีความทนทานสูงในการประกอบ คานเหล็กป้องกันการชนนี้ยังถูกติดตั้งไว้ภายในประตูรถ เพื่อรับประกันความปลอดภัยสูงสุดให้กับผู้โดยสาร
